Search This Blog

Sasuke Walpapers

hay nako!! ang hirap mag-aral ng hwa gi!! buisit na hua gi!! S.H.I.T. na hwa gi!! pero pagdating sa daylong test sa school grabe ang dali!! tapos naman ng skul umuwi kami sa bahay..then ewan ko na...pumunta sa starbucks..nandun si edison dawn candice wong hannalyn gillian jill pheobe kurt gotia alysa marie atsi ni dawn and ewan ko na.... starbucks nag harutan sa starbucks....pero ako goodboy eh! haha!! tapos ng starbucks sa car naman ni candice..pupunta sa bahay ni dawn grabe ang ingay sa kotse!! pero si pheobe talaga walang kibo...grabe tlga tapos sa bahay ni wong yung aso nilapit nya natakot ako!!!haha takot ako sa aso... sa bahay naman ni dawn magulo prin... haha!! nagharutan sa kwarto...haha tapos mga 9:30 umuwi na... naligo nanaman ako...i shitted..etc etc... tapos toh nagumagwa ng blog ganun...maya maya tulog na ako..